jęja į mašur aš halda žessu įfram eša hvaš??

jęja nś fer aš vera spurning hvort mašur eigi aš halda žessu bloggi śt eša bara sleppa žessu !!!     ég held nś samt aš ég geri ašra tilraun til aš reyna aš hafa eitthvaš aš segja eša žarf mašur aš hafa eitthvaš aš segja........mér sżnist ekki svona žegar ég les öll hin bloggin.

ég fékk senda vķsu ķ dag.......höfundur óžekktur,  en ég lęt hana flakka svona ķ tilefni atburša sķšustu daga

Borgarblśs

Dagur er lišinn og dęmalaus sorg,

depurš og leiši ķ hnķpinni borg.

Ólafur Frjįlslyndur (óhįšur žó)

öllu brįtt ręšur ķ fjśki og snjó.


Björn Ingi snarar sér Boss-jakkann ķ,

blessašur engillinn kominn ķ frķ.

Svandķs er forviša, heldur um haus,

hennar er stóllinn žó alls ekki laus.


Vilhjįmur Ž., sį er stóš upp śr stól

og stakk af til Kanarķ rétt fyrir jól,

kemur til baka meš börnin sķn smį

og borgmester veršur aš įri hér frį.
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband