Rįšherrar og sśperkonur

Ég verš aš segja žaš aš mér lķst bara vel į nżju rķkisstjórnina og er bara nokkuš įnęgš meš rįšherraskipan,  kom mér nokkuš į óvart aš Gušlaugur Žór hafi veriš settur sem heilbrigšisrįšherra en eftir smį umhugsun held ég aš hann gęti įtt eftir aš standa sig vel og tel hann bara nokkuš hugašan aš setjast ķ žennan stól žar sem hans bķša mörg stór verkefni og vonandi į mašur eftir aš sjį hann gera góša hluti...... stattu žig Gušlaugur, ég hlakka til aš fylgjast meš !!

Ég er oršin frekar leiš į žessu endalausa jafnréttis bulli um aš fjöldi kvenna og karla ķ rķkisstjórn žurfi aš vera jafn,  er ekki bara mįliš aš velja hęfasta fólki ķ hverja stöšu.  Nśna verša žó fjórar konur ķ rķkisstjórn sem ég tel bara nokkuš gott ef mašur lķtur til hlutfalls kvenna į alžingi.  Aušvitaš vil ég jafna launamun kynjanna,  en viš konurnar erum bara öšruvķsi en karlarnir og forgangsröšum öšruvķsi en karlar, viljum flestar eyša tķmanum okkar į annan hįtt er karlar, ekki aš žaš sé neitt betra eša verra.. viš erum bara žannig geršar.  Viš viljum flestar hugsa um börnin okkar og heimili, hafa žaš notalegt og eiga tķma fyrir okkur,  og sumar okkar vilja lįta karlinn hugsa um sig og skaffa pening enda er žaš žaš besta sem žeir gera (ef žetta eru almennilegir menn) af hverju žį ekki aš leyfa žeim žaš, njóta žess aš vera meira heima og gera eitthvaš skemmtilegt. " dślla okkur".  Viš veršum hvort sem er aš passa stundaskrįna fyrir allt heimiliš og sjį um innkaupin og žrifin og jafnvel reikningana plśs žaš aš vera ķ einhverju framapoti.....ok fyrir žęr sem vilja žaš  en ég er sko bśin aš įtta mig į žvķ aš ég er engin sśperkona...... en neyšist samt til aš vera smį mķni superkona žvķ ég žarf sko aš sjį um žetta allt og vinna mķna 100% vinnu , af žvķ aš ég į engann kall........     he he en ég skal sko njóta žess žegar hann birtist og flękist ķ netinu, greyiš hannGrin .


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband