Afmęli og ofįt

Žaš er nś meira hvaš allir sem mašur žekkir žurfa aš eiga afmęli į svipušum tķma, ég geri varla annaš en aš męta ķ afmęlisveislur žessa dagana og éta yfir mig.  Ég fór ķ tvęr ķ gęr (sunnudag) og hefši geta fariš ķ žrjįr en įkvaš aš sleppa einni, svona bara eiginlega vegna tķmaskorts, mašur žyrfti eiginlega aš getaš margfaldaš sig.  Sko önnur afmęlisveislan var eins og fermingarveisla...sjötķu manns bošiš og kręsingarnar śff pśff.... ekkert smį flott en ég žessi lķka litla hśsmóšir myndi sko ekki nenna  žessu!!  En mikiš gott og mikiš étiš.  Svo nęsta veisla bara fķn svona nokkuš venjuleg og jį svona ķ žeim takti sem aš ég mundi nenna aš hafa fyrir...... einfalt,  ekki of mikiš og barasta mjög gott.........  og aftur mikiš étiš.... ég er nefnilega žeim eiginleikum gędd aš ég kann mér ekki hóf og finnst alveg svakalega gott aš borša.         En žaš kemur alltaf nišur į manni,  eftir įtveisluna leiš mér eiginlega ekki nógu vel Undecided.  Ég sem sef alltaf eins og steinn, įtti eiginlega bara erfiša og svefnlausa nótt sökum flökurleika eftir allar kręsingarnar.  Aušvitaš kom ég ekki neinni hollustu nišur žann daginn žvi mallinn var smekkfullur af sykri og rjóma og öšru gśmmślaši,  en svona er žetta žegar mašur er įbyrgšarlaus gagnvart sjįlfum sér og gleymir sér ķ glešinni.  En žį er bara aš snśa viš blašinu, taka įbyrgš į heilsunni og fį sér hafragraut meš hörfręjum ķ morgunmat og koma meltingunni ķ gott lag aftur...svo er žaš bara gras ķ nokkra daga til aš bęta fyrir įt fyllerķiš...... Talandi um aš mašur eigi ekki aš flękja lķfiš sitt, žį finnst mér bara eiginlega mjög flókiš og erftitt ķ framkvęmd aš gera žaš einfalt........ hvissss   bammm bśmmm......  hvar er įlfkonan meš töfrasprotannWizard sem reddar öllu ?????????


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband