Flutningar... brjįlaš aš gera

jęja žį er ég loksins flutt og allt svona viš žaš aš komast į sinn staš,  žetta er ekkert smį mikil vinna og vesen sem fylgir flutningum... vį mašur žetta ętlar engann endi aš taka.  En žaš góša viš flutningar er aš mašur hreinsar ašeins til,  žaš eru ekki fįar ferširnar sem ég er bśin aš fara ķ sorpu meš rusl ķ tonnavķs, föt ķ massavķs ķ rauša kross gįminn og svo eitt og annaš ķ góša hirširinn,  žaš er ekkert smį sem mašur getur dundaš sér viš aš safna ķ kringum sig,  ég held meira aš segja aš ef ég fęri aftur yfir allt dótiš og drasliš sem eftir er aš ég gęti fyllt nokkra svarta ruslapoka ķ višbót, kanski ég geri žaš bara !!!!  Svo bķšur mķn annaš spennandi verkefni, žaš er aš koma bašherberginu ķ stand, spurning hvenęr mašur fęr išnašarmennina til aš koma..... žaš getur örugglega tekiš margar vikur... en sjįum til, mašur hefur nś einhver sambönd. 

Nś er Margrét hjį pabba sķnum ķ ca tvęr vikur og žaš veršur unniš eins og gešsjśklingur į mešan, ég held ég eigi engan heilan frķdag į mešan...śff.. en mašur veršur vķst aš eiga fyrir breytingunum į bašherberginu ekki satt !!  Svo fer ég lķka ķ sumarfrķ ķ nęstum žvķ fimm vikur og žį veršur sko slappaš af.  Allt hefur sinn tķma... aš vinna hefur sinn tķma og aš sofa hefur sinn tķma og žaš veršur žaš sem ég eyši nęstum tveimur vikum ķ  og svo hefur sumarfrķiš sinn  tķma..... ég hlakka til Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband