frįbęrt framtak

Mér finnst žetta frįbęrt framtak hjį hjśkrunarfręšingum, og gaman aš sjį samstöšuna sem myndast hjį heilbrigšisstéttum ķ žessu mįli, enda er žetta fólkiš sem horfir į afleišingarnar af öllum žessum slysum.

Ég held ég ętti aš hlusta oftar į 7 įra dóttur mķna sem er stöšugt aš horfa į hrašamęlinn žegar viš erum aš  keyra og skammar mig ef ég fer yfir löglegan hraša, og passar vel upp į žaš aš  ég og ašrir sem setjast upp ķ bķlinn séu meš beltin spennt.  Žaš er gott aš hafa einhvern til aš minna sig į, en ég er aš hugsa um aš reyna aš standa mig betur svo aš lķtla įbyrgšarfulla dóttir mķn žurfi ekki aš fylgjast meš žvķ aš móšir hennar keyrir į löglegum hraša.Blush


mbl.is Góš žįttaka ķ fjöldagöngum gegn slysum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl,

Žaš er žvķ mišur ekki bara hrašinn sem veldur slysunum, žaš mętti reka jafn mikinn įróšur fyrir žvķ aš ökumenn séu meš athyglina viš aksturinn, veita ungum jafnt sem öldnum ökumönnum akstursžjįlfun ķ miklu meira męli en nś er, svo ekki sér minnst į aš reka įróšur fyrir bęttri umferšamenningu og ekki sķst bęta vegakerfiš. Ekki eiša öllu pśšrinu ķ aš minna fólk į aš aka hęgar.

Bara nokkrar athugasemdir frį einum sem er mikiš ķ umferšinni.

Kvešja, Eggert

Eggert (IP-tala skrįš) 5.7.2007 kl. 00:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband